Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Điều Dưỡng Trung Cấp lấy bao nhiêu điểm ?

02:12

Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Điều Dưỡng Trung Cấp lấy bao nhiêu điểm ?
Nơi đúng Trung Cấp Y Hải Dương năm 2016 có cao không? Đó là thắc mắc của Các em Thu Hiền gửi đến Cao đẳng điều Dưỡng như sau: Em chào thầy cô ạ. hiện tại em đang muốn Học Ngành Cao đẳng Dược bởi vậy em rất muốn hỏi các thầy cô đó là nơi đúng Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy Hải Dương năm 2016 có rất cao không ạ? Mức điểm như thế nào là an toàn nhất ạ. Em rất mong nhận được sự tư vấn của các thầy cô ạ. Em cảm ơn các thầy cô rất khá nhiều
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào là xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016Trả lời
Chào Học sinh Thu Hiền
Cảm ơn Sinh viên Thu Hiền đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tham mưu Tuyển sinh của khoa Y Dược trường rất cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tại địa định hướng 290 Tây Sơn – Đống Đa- Hà Nội. tuy nhiên Thí sinh cũng đã gửi nhầm câu hỏi của Các em đến ban Xét tuyển của Cao đẳng Y Khoa.Vì vậy Dược sĩ Cao đẳng vẫn sẽ cố gắng giải đáp những thắc mắc help Học sinh Thu Hiền để Sinh viên có thể nắm được những thông tin cơ bản để xác định được thời cơ của mình.
Như Trường trung cấp y Dược Hà Nội được biết thì năm 2016 trường Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội Hải Dương vẫn chưa sở hữu điển chuẩn. ngoài ra Các bạn chiếm thể tham khảo nơi chuẩn Dược sĩ Cao đẳng Hải Dương năm 2015 của trường như sau:
Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Hải Dương năm 2016 có cao không?
Tuy nhiên theo Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng được biết thì Các em Học ở trường nào sở hữu đầy đạt cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và chiếm những điểu kiện tốt nhất để Học viên có thể phát huy được khả năng của mình thì nên lựa chọn.
Khoa Y Dược của trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội tự hào là một Trong các địa chỉ uy tín Học về Ngành Dược sĩ. điển hình năm 2016 này Khoa Y Dược của Cao đẳng Ngành điều Dưỡng Tuyển sinh hai chuyên Học đang khá “ Hot” hiện giờ đó là Ngành y Dược và rất cao đẳng điều nhường sau khi tốt nghiệp học xong ra trường Thí sinh sẽ được cấp bằng rất cao đẳng chính quy.
Với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, cơ sở hạ tầng với hệ thống phòng ốc đầy đạt, khang trang để phục vụ cho Đòi hỏi Học tập. tuy nhiên Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy đầu tư vào hệ thống phòng thể nghiệm, thực hiện đầy đủ với các thiết bị ngoại nhập để phục vụ Ngành Dược một Trong các chuyên Lĩnh vực Nhu cầu Bạn phải được thực hành nhiều để sở hữu thể ứng dụng những tri thức được Học vào thực hành để tăng thêm các kĩ năng để mai sau chiếm thể có những cơ hội có được một việc làm thích hợp với chuyên Học và kĩ năng.
Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm  xét tuyển đầu vào tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Hơn đội ngũ giảng viên của Cao đẳng Y Dược là hàng ngũ các thầy cô giàu kỹ năng giảng dạy, bằng cấp chuyên môn giỏi sẽ trả lời các thắc mắc cho Các bạn giúp cho Sĩ tử tự tín biểu hiện năng lực của mình.
Điển hình Trong năm 2016 Trường Cao đẳng Dược được Bộ giáo dục và Học cho phép Tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy duyệt y Phương pháp Xét tuyển Học bạ THPT đối với những Các bạn đã Học bạ lớp 12. vấn đề này cũng sẽ tạo thời cơ cho rất nhiều Bạn được đeo đuổi chuyên Ngành mà mình yêu thích mặc dầu định rõ có lực Đào tạo thông thường.
Do lượng hồ sơ hàng năm gửi vầ Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy khá đông. bởi vậy Bạn hãy tận dụng cơ hội của mình bằng cách chuẩn bị giấy tờ một cách sớm nhất để trở nên Sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Điều kiện Xét tuyển Điều Dưỡng Cao đẳng năm 2016
  • Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc THPT
  • điểm Học bạ tốt nghiệp thpt đủ từ 5.0 trở lên.
  • đạt hạnh kiểm khá trở lên
Trường trung cấp y khoa Pasteur sẽ tiến hành Tuyển sinh từ cao xuống thấp, khi đủ chỉ hướng tiêu sẽ dừng lại.
Cách thức nộp hồ sơ Tuyển sinh Trung cấp Dược 2016
  • Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Dược sĩ Cao đẳng (Dowload tại đây).
  • Một bì thư chiếm dán tem ghi rõ địa chỉ hướng và số điện thoại của Sinh viên để Điều Dưỡng Cao đẳng gửi thông báo đạt.
  • các hồ sơ ưu tiên (nếu có)
Phương án nộp hồ sơ Tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược năm 2016
  • Học viên nộp ĐKXT trực tuyến (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Xét tuyển online - điền thông báo theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa định hướng trên.
Lưu ý: Mua và nộp hồ sơ tại:
Văn phòng Xét tuyển Trung cấp y Dược Hà Nội
Địa chỉ: Cao đẳng Y Khoa - Khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Học Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

You Might Also Like

0 nhận xét