Học Cao đẳng Dược Hà Nội nghê ko lo thất nghiệp

19:03


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 tuyển sinh đầu vào là xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Học Trung Cấp y Dược Sĩ thời cơ lĩnh vực làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Dược sĩ Cao đẳng là một Trong những ngành đang được đông đảo Các bạn trẻ tìm kiếm bởi khi học xong Học sinh vừa Học được tri thức vừa có Bên trong tay những kĩ năng cơ bản để có thể trở nên một Trong những dược sĩ giỏi chiếm lương tương đối rất cao. Vì thế Học Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội là một Trong những kiếm tìm sáng ý để giúp Học sinh chắp cánh cho ngày mai của mình.
bây giờ cũng sở hữu rất nhiều ngành để Sinh viên sở hữu thể tìm kiếm bên cạnh đó để chọn được một nghề chấp thuận, hợp với thị hiếu, trình độ cũng như Đòi hỏi của xã hội không phải là dễ. giả dụ Các em cho rằng phải Học những ngành cao siêu để chiếm lương lậu cao thì Các em đã nhầm. Mình Đào tạo là để cho mình Vì vậy nên lấy những nghề thích hợp với kỹ năng của mình và Mong muốn của xã hội để có thể sở hữu được lương lậu khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao dang y duoc Ha Noi xét tuyển Phải thi tốt nghiệp thpt năm 2016
Trong những năm gần đây Ngành Cao đẳng Y Dược luôn là một Ở trong những ngành thu hút được nhiều Bạn Thí sinh quan tâm nhất bởi tính thực tiễn cũng như Đòi hỏi của xã hội khá lớn. phần nhiều những Học sinh tốt nghiệp Ngành Cao đẳng Dược đều sở hữu cơ hội tìm được việc đúng ngành, đúng nghề hơn so với một số ngành khác.
Tuy nên cũng rất nhiều những Sinh viên đều tìm kiếm cho mình một cơ sở Đào tạo tốt nhất để sở hữu được tri thức lí thuyết cũng như thực hành tốt để sở hữu thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi tốt nghiệp xong. Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương mại - tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa chỉ hướng uy tín được đông đảo Các bạn Bạn tìm kiếm.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 xét tuyển tốt nghiệp THPT năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Đào tạo khác thì Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương nghiệp c- tại địa định rõ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. đội ngũ thạc sĩ là những người sở hữu trình độ chuyên môn, sở hữu kỹ năng lâu năm, tâm huyết với nghề để có thể chiếm hướng dẫn tận tâm cho Học sinh. không những thế với hệ thống Học bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn thay đổi để đáp lại dược Mong muốn của Sinh viên, ngoài những giờ Học lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn kết hợp những giờ Đào tạo thực hành, những buổi ngoại khóa để Học hỏi kinh nghiệm, trao đổi tri thức cho nhau. Như vậy Sinh viên Các bạn sẽ sở hữu thêm những kỹ năng cho mình.
Tuyển sinh học hết cấp 3 năm 2016
Đặc biệt Bên trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Đào tạo cho phép tuyển hệ Cao đẳng Y Dược dựa trên việc Xét tuyển Học bạ học hết cấp 3. Vì thế sẽ chiếm thêm những cơ hội để Các bạn Học sinh sở hữu thêm cơ hội để theo đuổi nghề nghiệp mà mình yêu thích.
Điều kiện để Sĩ tử có thể Đăng kí xét tuyển tại Cao đẳng Dược khoa Y Dược năm 2016 là:
Học bạ tốt nghiệp thpt hoặc bổ túc THPT.
Điểm nhàng nhàng Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông trúng tuyển từ 5.0 trở lên.
đậu hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ Đăng kí xét tuyển Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng bao gồm:

Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Trường trung cấp y khoa Pasteur (Dowload tại đây)
Một phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của Học sinh để Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội sẽ gửi thông báo nếu trúng tuyển
Các giấy má ưu tiên khác ( nếu có)
Phương án nộp giấy tờ Tuyển sinh

Sinh viên có thể nộp Đăng kí xét tuyển online ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt thời cơ, biết làm chủ ngày mai của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường cao đẳng Công nghệ - thương nghiệp để help Sinh viên sở hữu thêm những thời cơ nghề làm ăn mới cho mình

You Might Also Like

0 nhận xét