Cao đẳng y điều Dưỡng SINGAPORE - Du học sinh hướng đi mới cho giới trẻ Việt

00:57


Singapore là 1 Trong các giang sơn đang phát triển hàng đầu Xã hội . hiện thời , Singapore đang là đối tác lớn của những đơn vị xuất khẩu lao động VN . Bên trong 2 năm trở lại đây, số lượng thực hành sinh VN sang Singapore làm việc tăng đột biến. các Lĩnh vực nghề cũng đa dạng hơn từ chỗ định rõ tiếp thu những cần lao thuộc Học nghề kĩ thuật, cơ khí thì nay đã nới rộng thêm sang một số Ngành như: nông nghiệp, lắp ráp, chế biến thực phẩm...Đặc biệt Bên trong năm 2015 , Singapore chính thức sở hữu thỏa thuận hiệp tác với nước ta về việc đưa ứng viên sự việc dưỡng và hộ lý sang làm việc tại đất nước họ.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016
Học khối D có được học cao đẳng Dược không?
Theo thống kê của Bộ lao động Singapore Bên trong 10 năm qua Đòi hỏi hộ lý, vấn đề dưỡng coi ngó người cao tuổi của Singapore ước lượng khoảng 300 - 400 nghìn người .Với đặc điểm dân số già thì Bên trong T.gian tới con số này còn tăng lên khá nhiều . bởi thế , Singapore đang sở hữu Điều kiện rất lớn Trong việc tuyển chọn sự việc dưỡng, hộ lý sang nước này làm điều.
công ăn việc làm của hộ lý, điều dưỡng viên cốt tử là coi ngó người bệnh: cho ăn, chuyển di bệnh nhân, chuyển các mẫu, thành quả xét nghiệm; tiếp thụ thuốc; làm vệ sinh phòng bệnh, dụng cụ y tế; theo dõi sức lực của người già , người bệnh; hồi phục chức năng..
Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội tuyển sinh học hết cấp 3 năm 2016
Những ứng viên việc dưỡng, hộ lý sẽ đi theo Phương pháp vừa Đào tạo vừa làm. Đối với ứng viên sự việc dưỡng thời gian kéo dài ba năm, hộ lý sẽ là bốn năm mỗi năm gia hạn một lần. Để gia nhập xuất khẩu cần lao theo gói việc dưỡng, hộ ly những người tìm việc cần phải vượt qua kì thi cấp chứng chỉ việc dưỡng viên, hộ lý do Singapore công ty. Sau khi đủ được chứng định rõ này thì Các em mới được phép ở lại làm vấn đề dài hạn tại Singapore và thu nhập tháng Sinh viên thu được tầm 2 .000-3000 USD /tháng trở lên (tương đương 40-60 triệu vnd )- một con số khổng lồ so với Sĩ tử làm điều dưỡng viên tại Việt Nam .
Qua khảo sát và thông tin kiểm tra từ đơn vị Phúc lợi Thế giới Singapore, những ứng viên điều dưỡng và hộ lý của Việt Nam được Đào tạo và trang bị tri thức khá tốt, thích nghi nhanh với yêu cầu làm sự việc . Do cùng ở khu vực Đông Nam Á nên cần lao VN chiếm nhiều ưu thế về phong tục tập quán quen thuộc với người Singapore cũng như thái độ làm vấn đề thân thiện, cởi mở nên những ứng viên Việt Nam được kiểm tra rất cao. nhìn chung những cần lao của VN gia nhập đơn hàng điều dưỡng, hộ lý đều chiếm mức thu nhập khá tốt và được những cơ sở khởi nguồn cơ hội để bảo đảm cuộc sống sinh hoạt và làm vấn đề lâu dài. Đây sẽ là 1 hướng đi mới cho Sĩ tử Đào tạo điều dưỡng, hộ lý của VN khi mới ra trường .
yêu cầu xét vào Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy năm 2016 như sau:
• Học bạ học hết cấp 3, bổ túc THPT
• Nơi Học bạ tốt nghiệp thpt đủ từ 5.0 trở lên.
• Đủ hạnh kiểm khá trở lên
Giấy tờ đăng ký Tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2016 bao gồm những gì?
• Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Trường Cao đẳng Dược (Dowload tại đây).
• Một phong bì chiếm dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của Các em để Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội gửi thông báo đạt.
• Các hồ sơ ưu tiên nếu sở hữu
Phương án nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội năm 2016
• Thí sinh nộp ĐKXT mạng (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Xét tuyển trực tuyến - điền thông báo theo mẫu)
• Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Dược sĩ Cao đẳng - Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
• Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội- Địa nơi nộp giấy tờ Cao đẳng Dược :
Khoa Y Dược Hà Nội - Phòng 103 nhà B, Số 290 Phố Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP.Hà Nội (đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi – gần Ngã tư Sở)
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973.939.696
Xem thêm: http://caodangduochanoi.vn/lien-thong-cao-dang-duoc-1000002

You Might Also Like

0 nhận xét